.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-10

Cập nhật: 20:28, 02/10/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-10, với những  thông tin nổi bật.

Tiền Giang xác định cải cách hành chính là một trong những khâu đột phá quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp tại chỗ là hạt nhân để nâng cao Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. “Chìa khóa” vận hành chuyển đổi số. Bài 1: Nỗ lực cải thiện Chỉ số PCI (xem trang 4).

Suốt 40 năm qua, với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Sở Tư pháp tỉnh Tiền Giang đã từng bước phát triển và trưởng thành, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ngày càng hiệu quả, chất lượng đi vào chiều sâu. Tự hào 40 năm hình thành và phát triển (xem trang 7).

Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Tiền Giang luôn đồng hành cùng ngành Y tế, các cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) của tỉnh tích cực chủ động triển khai các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân BHYT. Những khó khăn cần tháo gỡ (xem trang 9).

Nói về Đạo diễn - Nghệ sĩ Huỳnh Mơ, hẳn ai trong giới mộ điệu cải lương đều biết đến, bởi chị luôn dành tình yêu cho bộ môn nghệ thuật cải lương. Với niềm đam mê, nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực, chị đã góp phần gầy dựng lại sân khấu cải lương trên mảnh đất Tiền Giang, được xem là người “giữ lửa” Rạp hát Thầy Năm Tú. Người “giữ lửa” cho Rạp hát Thầy Năm Tú (xem trang 12).

.
.
.