Thứ Năm, 08/12/2022, 20:27 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-12, với những thông tin nổi bật.

Đánh giá tại Kỳ họp thứ 7 - HĐND tỉnh cho thấy, năm 2022 với sự nỗ lực, quyết tâm cao trong chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự giám sát chặt chẽ của HĐND tỉnh, cùng với sự nỗ lực của các ngành, các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, kinh tế - xã hội của Tiền Giang tiếp tục phục hồi tích cực và đạt nhiều kết quả quan trọng. Kinh tế khởi sắc với nhiều tín hiệu tích cực (xem trang 4).

Với lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng, truyền thống văn hóa, huyện Cai Lậy có điều kiện thuận lợi để khai thác tiềm năng du lịch. Định hướng phát triển du lịch của địa phương lấy du lịch sinh thái sông nước cù lao Tân Phong làm điểm đột phá, phát triển các loại hình du lịch cộng đồng. Khơi dậy tiềm năng du lịch (xem trang 7).

Dù gặp một số khó khăn, nhưng việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh năm 2022 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Nhiều kết quả nổi bật trong xây dựng nông thôn mới (xem trang 8).

Vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ đóng vai trò định hình cuộc đua vô địch khi các đội cần chứng minh sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, các đội được đánh giá yếu hơn như Croatia hay Maroc đứng trước cơ hội chứng minh mình không phải là ngựa ô của giải đấu năm nay. Vòng đấu định hình cuộc đua vô địch (xem trang 12).

.
.
.