Chủ Nhật, 05/02/2023, 21:10 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-2, với những thông tin nổi bật.

Để kịp thời thông tin đến nông dân chủ động trong sản xuất, Báo Ấp Bắc có cuộc trao đổi với Giám đốc Đài Khí tượng - Thủy văn Tiền Giang Võ Văn Thông về dự báo tình hình hạn, mặn trong năm 2023. Hạn mặn sẽ ảnh hưởng mạnh nhất vào cuối tháng 3-2023 (xem trang 3).

Trong các dự án giao thông trọng điểm tỉnh đang tập trung triển khai, Dự án Đầu tư xây dựng đường tỉnh 864 là một trong những dự án động lực kết nối từ huyện Cái Bè đến huyện Gò Công Đông. Tạo đột phá hạ tầng giao thông. Bài 1: Từ tuyến đường dọc sông Tiền (xem trang 5).

Trong năm 2023, Đảng bộ, chính quyền TP. Mỹ Tho tiếp tục quan tâm đầu tư, ưu tiên, tranh thủ nhiều nguồn vốn để chỉnh trang đô thị, phát triển hạ tầng giao thông, góp phần tạo diện mạo mới cho đô thị Mỹ Tho. Tạo diện mạo mới cho đô thị Mỹ Tho (xem trang 7).

Mặc dù nhiều trường THPT đã chủ động lên kế hoạch ôn tập cho học sinh lớp 12, song một số trường vẫn “án binh bất động” chờ Bộ Giáo dục và Đào tạo  công bố đề thi minh họa để có những định hướng ôn tập cho học sinh thật cụ thể. Bộ Giáo dục và Đào tạo cần sớm công bố đề minh họa (xem trang 8).

.
.
.