.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-4

Cập nhật: 20:50, 02/04/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-4, với những thông tin nổi bật.

Công tác dân vận đóng vai trò quan trọng trong việc tập hợp và phát huy các nguồn lực cho sự phát triển chung của tỉnh. Trong những tháng đầu năm 2023, công tác dân vận của tỉnh nhà đạt được nhiều kết quả khả quan. Phát huy vai trò dân vận của Đảng trong xây dựng và phát triển (xem trang 2).

trong Tháng Thanh niên năm 2023, Đoàn Thanh niên các cấp trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả đảm bảo được các nội dung theo kế hoạch, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, tạo sự lan tỏa, tin tưởng của cộng đồng, dư luận tốt trong xã hội. Dấu ấn tuổi trẻ trong Tháng Thanh niên (xem trang 4).

Thực hiện Nghị quyết 13 của Tỉnh ủy Tiền Giang về lãnh đạo phát triển TP. Mỹ Tho đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, những năm qua, thành phố được quan tâm đầu tư về mọi mặt nhằm hoàn thiện các tiêu chí của đô thị loại I trực thuộc tỉnh và trở thành thành phố thông minh. Nhiều chuyển biến tích cực (xem trang 6).

Sáng ngày 2-4, hơn 3.000 học sinh lớp 12 khu vực TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã có cơ hội tiếp cận với các trường đại học, cao đẳng khi tham dự Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp diễn ra tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu. Ngày hội do UBND TP. Mỹ Tho, Thành Đoàn Mỹ Tho phối hợp thực hiện. Định hướng ngành nghề cho học sinh lớp 12 (xem trang 8).

Màu sắc phong phú, dễ nuôi chính là đặc điểm giúp phong trào nuôi cá bảy màu hay còn gọi là cá Guppy đang phát triển mạnh mẽ trong những năm qua tại Tiền Giang. Sân chơi cho người đam mê cá cảnh (xem trang 12).

.
.
.