.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6

Cập nhật: 21:52, 13/06/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6, với những thông tin nổi bật.

Những thành quả tích cực trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thời gian qua của Đảng và Nhà nước ta là lời đáp trả đầy thuyết phục trước những luận điệu xuyên tạc mà các thế lực thù địch lan truyền. Bài 2: Đập tan các luận điệu xuyên tạc (xem trang 2).

Xác định kinh tế tập thể mà nòng cốt là các hợp tác xã (HTX) đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, huyện Gò Công Tây đã tập trung hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các HTX phát triển. Hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn để hợp tác xã phát triển (xem trang 4).

Công cuộc chuyển đổi của ngành Nông nghiệp đã diễn ra rất nhiều năm, theo từng chu kỳ, nhóm ngành khác nhau và mang lại những dấu hiệu tích cực. Nhiều lĩnh vực của ngành Nông nghiệp cũng đã để lại những dấu ấn riêng. Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp - lấy hiệu quả làm thước đo. Bài 1: Thay đổi để thích ứng (xem trang 5).

Nhà ở công nhân, lao động là vấn đề nan giải bấy lâu nay. Trong thời gian qua, Thủ tướng Chính phủ đã có nhiều chỉ đạo quyết liệt để thúc đẩy phát triển các dự án nhà ở xã hội, trong đó có nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai vẫn còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ. Hiện thực hóa giấc mơ an cư cho công nhân (xem trang 8).

.
.
.