.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-8

Cập nhật: 21:55, 10/08/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-8, với những thông tin nổi bật.

Với động thái vào cuộc tích cực và quyết liệt, Tiền Giang đã chú trọng triển khai các chính sách hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp thuận tiện tiếp cận ứng dụng công nghệ, nền tảng số trong hoạt động quản lý, sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm. Chuyển đổi số - Bước đột phá cho doanh nghiệp (xem trang 4).

Với vị trí địa lý thuận lợi, Tiền Giang có nhiều lợi thế để phát triển các ngành công nghiệp, dịch vụ, nhất là gắn ngành Nông nghiệp trong triển khai mô hình kinh tế tuần hoàn. Bài toán kinh tế tuần hoàn - kiến tạo nền nông nghiệp bền vững. Bài 3: “Bước đệm” khởi sắc (xem trang 5).

Những năm qua, Chương trình ký kết giữa Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang và Ban An toàn giao thông tỉnh đã có những việc làm thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của hội viên, cựu chiến binh về trật tự, an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông. Cựu chiến binh góp phần bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (xem trang 8).

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang, người nông dân “chân lấm tay bùn” Phạm Văn Đởm tạm gác lại việc ruộng vườn để thường xuyên tham gia hiến máu, cứu người. Chuyện về người nông dân 53 lần hiến máu nhân đạo (xem trang 10).

.
.
.