Thứ Năm, 19/10/2023, 21:16 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-10, với những thông tin nổi bật.

Dự án Đường phát triển Đồng Tháp Mười giai đoạn 1 là một trong những tuyến đường trọng điểm mà tỉnh Tiền Giang đang tập trung đầu tư. Dự án có điểm đầu kết nối trực tiếp với nút giao Thân Cửu Nghĩa thuộc Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (huyện Châu Thành) và điểm cuối đấu nối vào vòng xoay thị trấn Mỹ Phước (huyện Tân Phước). Đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án (xem trang 4).

Để đáp ứng yêu cầu của thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, nhiều hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã chú trọng sản xuất theo tiêu chuẩn GAP, an toàn. Chú trọng nâng cao chất lượng nông sản (xem trang 5).

Thông điệp được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra cho Ngày Sức khỏe tâm thần thế giới năm 2023 là “Tâm hồn của chúng ta, quyền lợi của chúng ta”. Với thông điệp này, WHO kêu gọi mỗi cá nhân và cộng đồng quan tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần. Sức khỏe tâm thần là vấn đề của mỗi cá nhân và cả cộng đồng (xem trang 10).

HLV Troussier và các học trò của mình đã để thua cả 3 trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây. Những trận thua đã đem về cho các cầu thủ Việt Nam nhiều bài học nhưng liệu các cầu thủ có đủ tự tin để vực dậy hay không vẫn cần thời gian trả lời. Cần chất liệu để tạo lối chơi hiệu quả (xem trang 12).

.
.
.