Thứ Sáu, 27/04/2012, 10:05 (GMT+7)
.

Đại sứ Vương quốc Nauy đến thăm & làm việc tại Tiền Giang

Ngày 25-4, ngài Stale Torstein Risa, Đại sứ Vương quốc Nauy tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Tiền Giang. Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã tiếp Đại sứ.

Ông Nguyễn Văn Khang và Đại sứ Stale Torstein Risa tặng quà lưu niệm cho nhau.
Ông Nguyễn Văn Khang và Đại sứ Stale Torstein Risa tặng quà lưu niệm cho nhau.

Ông Nguyễn Văn Khang đã giới thiệu khái quát những thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội của Tiền Giang; ngỏ lời cảm ơn đến Chính phủ Nauy trong thời gian qua đã có nhiều dự án hỗ trợ cho Tiền Giang như: Dự án giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập cộng đồng, dự án hỗ trợ vốn giúp phụ nữ nghèo phát triển kinh tế…

Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong thời gian tới, các doanh nghiệp Nauy tiếp tục đầu tư vào Tiền Giang và nhiều dự án phi chính phủ giúp đỡ nhân dân Tiền Giang.

Ngài Stale Torstein Risa đã đánh giá cao kết quả thực hiện các dự án ở Tiền Giang do Nauy tài trợ, hỗ trợ và cho biết sắp tới Nauy sẽ tiếp tục hỗ trợ các dự án về phát triển nông nghiệp, bảo vệ môi trường, giáo dục và các hoạt động xã hội…

Chiều cùng ngày, ngài Stale Torstein Risa đã đến thăm trường Đại học Tiền Giang. Qua chuyến thăm, ngài Đại sứ bày tỏ mong muốn có thể triển khai các dự án đầu tư cơ sở giáo dục và hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

P. MAI

.
.
.