Thứ Tư, 20/06/2012, 10:57 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh họp mặt thân mật báo giới

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2012), chiều ngày 18-6, UBND tỉnh tổ chức buổi họp mặt thân mật giữa lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo, phóng viên báo, đài trong, ngoài tỉnh. Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự và chúc mừng giới báo chí.

Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: tiengiang.gov.vn
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: tiengiang.gov.vn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Kim Mai phát biểu nêu bật vai trò của báo chí trong sự nghiệp cách mạng; đồng thời đánh giá cao hoạt động của báo, đài trong và ngoài tỉnh đã góp phần thông tin - tuyên truyền, quảng bá về Tiền Giang trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện cùng với những vấn đề bức xúc của xã hội đặt ra.

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí cảm ơn lãnh đạo tỉnh cung cấp thông tin cho báo chí, nhất là những vấn đề dư luận quan tâm; nêu những trăn trở trong quá trình tác nghiệp ở địa bàn Tiền Giang; đề xuất cơ chế thông tin kịp thời, chính thống giúp báo chí phản ánh chính xác, định hướng tốt về sự kiện - sự việc diễn ra ở Tiền Giang.

Phát biểu trước báo giới trong và ngoài tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc nhấn mạnh chặng đường lịch sử 87 năm của báo chí cách mạng Việt Nam luôn thực hiện theo tôn chỉ, mục đích là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân; mỗi nhà báo là chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng văn hóa.

Báo chí luôn bám sát thực tiễn để phát hiện, biểu dương những nhân tố tích cực, phê phán những hạn chế, tiêu cực trong đời sống xã hội; với ngòi bút sắc bén của mình, báo chí có vai trò rất quan trọng trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng… Đó cũng là thông điệp của lãnh đạo tỉnh gửi đến lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở Tiền Giang.

L.H

.
.
.