Thứ Ba, 06/11/2012, 11:16 (GMT+7)
.

Hội thảo lịch sử báo Đảng bộ tỉnh (1930-2010)

Ngày 5-11, Báo Ấp Bắc tổ chức Hội thảo lịch sử báo Đảng bộ tỉnh (1930-2010). Tham dự hội thảo có các đồng chí cán bộ cao niên nguyên là lãnh đạo của Báo qua các thời kỳ. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội thảo.

Các đồng chí cán bộ cao niên là lãnh đạo của Báo qua các thời kỳ tại buổi hội thảo
Các đồng chí cán bộ cao niên là lãnh đạo của Báo qua các thời kỳ tham gia hội thảo.

Việc biên soạn lịch sử báo Đảng bộ tỉnh rất có ý nghĩa trong việc giáo dục truyền thống và ghi nhận công lao của các thế hệ làm báo tỉnh nhà. Đây cũng là công trình có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 50 năm báo Đảng Tiền Giang mang tên Ấp Bắc.

Trên cơ sở những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu, ông Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo Ban biên soạn tiếp tục chỉnh sửa thêm về các chương, các tiểu mục, phần tổng luận; chỉnh sửa những chi tiết chưa chính xác, cắt bỏ các chi tiết không cần thiết, bổ sung các nội dung còn thiếu vào dự thảo… Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa dự thảo sẽ tiến hành hội thảo lần hai.

Ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh cần cố gắng hoàn thành việc biên soạn và xuất bản lịch sử báo Đảng bộ tỉnh đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm báo Đảng Tiền Giang mang tên Ấp Bắc song song với việc chú trọng đến chất lượng của công trình.

                                                                                                        M.T
 

.
.
.