Thứ Sáu, 07/12/2012, 10:21 (GMT+7)
.

Ban Biên tập Báo Ấp Bắc: Kiểm điểm theo tinh thần NQTW 4 (Khóa XI)

Ngày 5-12, Ban Biên tập Báo Ấp Bắc đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân các đồng chí trong Ban Biên tập theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) (ảnh).

Sau phát biểu khai mạc của đồng chí Nguyễn Hữu Đức, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc và phát biểu của đồng chí Trương Văn Tuôi - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác của tỉnh, Hội nghị đã nghe và tham gia góp ý báo cáo kiểm điểm của  tập thể và các cá nhân trong Ban Biên tập.

Các báo cáo kiểm điểm đều tập trung nhấn mạnh các ưu điểm, khuyết điểm theo 3 vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Các đồng chí trong tập thể Ban Biên tập, các đồng chí là trưởng phòng của Báo Ấp Bắc và Đoàn công tác của tỉnh đã thẳng thắn, góp ý chân thành, xây dựng, đồng thời đề ra những biện pháp để khắc phục những mặt còn hạn chế trong hoạt động của Báo Ấp Bắc và của từng thành viên Ban Biên tập trong thời gian tới.

Đồng chí Trương Văn Tuôi đánh giá hội nghị kiểm điểm được tiến hành nghiêm túc, thái độ đóng góp chân thành, thẳng thắn mang tính xây dựng cao, vì thế hội nghị đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

M.T
 

.
.
.