Thứ Hai, 18/03/2013, 12:27 (GMT+7)
.

Thị Đoàn Gò Công: Mở diễn đàn “Thanh niên với Đảng”

Thị Đoàn Gò Công vừa tổ chức diễn đàn “Thanh niên với Đảng”. Đây là một trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên.

Có 4 ý kiến phát biểu chia sẻ của đại diện Đoàn cơ sở phường 1, Long Thuận, Bình Xuân và Chi đoàn Công an thị xã xoay quanh những khó khăn, vướng mắc về công tác tham mưu, phối hợp với các ngành, đoàn thể nhằm hỗ trợ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn đánh giá cao nội dung tổ chức diễn đàn; gợi ý các giải pháp tập trung thực hiện trong thời gian tới cần phát huy vai trò chủ động, phối hợp tốt các ngành để huy động nguồn lực hỗ trợ hoạt động cho Đoàn.

Bí thư Thị ủy Nguyễn Tấn Hùng cho rằng Đoàn Thanh niên thị xã chưa đánh giá được diễn biến tư tưởng của đoàn viên, thanh thiếu nhi trước tình hình trong nước, trên thế giới cũng như khủng hoảng kinh tế thế giới hiện nay. Trong hoạt động phong trào còn chậm đổi mới nội dung, chưa kịp thời nhân rộng những mô hình mới, tiên tiến.

Đồng thời chỉ đạo Đoàn Thanh niên thị xã trong thời gian tới cần quan tâm củng cố, nâng chất các tổ chức cơ sở Đoàn; phối hợp các ngành đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh thiếu niên hăng say lao động, công tác, học tập, tránh xa các tệ nạn xã hội…

HUỲNH CẨM
 

.
.
.