Thứ Sáu, 22/03/2013, 15:06 (GMT+7)
.

Hội nghị tổng kết cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Ngày 22-3, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm và vi phạm pháp luật, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013.

Thực hiện cao điểm tấn công tội phạm, từ ngày 16-12-2012 đến ngày 15-3-2013, lực lượng Công an từ tỉnh đến cơ sở đã chủ động triển khai và thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, phương án tấn công tội phạm, trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia phòng, chống tội phạm; thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng ngừa xã hội gắn với phòng ngừa nghiệp vụ; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, chủ động nắm tình hình, quản lý chặt các đối tượng trọng điểm, địa bàn phức tạp, đảm bảo tình hình ANTT.

Tội phạm về TTXH giảm 33,9%, trong đó, trọng án giảm 42,4%, thường án giảm trên 32%; tội phạm về ma túy giảm 18,7%; TNGT đường bộ giảm trên cả 3 mặt số vụ, số người chết và số người bị thương so với cùng kỳ năm 2012; 85 vụ cờ bạc, mại dâm được triệt xóa, phát hiện, bắt giữ  hàng chục vụ vận chuyển, mua bán hàng cấm, hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ..vv. Các mặt trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo,  góp phần bảo vệ sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Dịp này có 37 tập thể và 15 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng về thành tích xuất sắc trong thi đua đặc biệt tấn công, trấn áp tội phạm và vi phạm khác.

HỒ SƯƠNG

.
.
.