Thứ Sáu, 31/05/2013, 08:49 (GMT+7)
.

Đại biểu HĐND tỉnh và TP. Mỹ Tho tiếp xúc cử tri

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và TP. Mỹ Tho vừa có buổi tiếp xúc với trên 50 cử tri phường 6 (TP. Mỹ Tho).

Sau khi nghe Tổ đại biểu HĐND tỉnh, TP. Mỹ Tho báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 8 - HĐND tỉnh Khoá VIII và kỳ họp lần thứ 8 - HĐND TP. Mỹ Tho khoá X, các cử tri phường 6 kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và TP. Mỹ Tho một số vấn đề như: Nhanh chóng giải quyết chế độ cho các đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ.

Cử tri cũng nêu các vụ việc cụ thể như: Nên rào chắn khu đất Công ty Cầu đường cũ tại khu phố 10, phường 6 để tránh tình trạng thải rác bừa bãi; thông tin cho người dân rõ về thời điểm thực hiện công trình mở rộng đường Dương Khuy thông ra đường Lý Thường Kiệt và Lê Thị Hồng Gấm; tăng cường đầu tư trang thiết bị y tế và bổ sung thêm bác sĩ, cán bộ tại trạm y tế phường, xã để phục vụ tốt việc khám, chữa bệnh cho nhân dân; ngành chức năng nên có giải pháp khai thông hệ thống cống thoát nước tại khu phố 11, phường 6 để hạn chế tình trạng ngập úng trong mùa mưa; nên sớm xóa quy hoạch dự án 19 ha ở phường 6 để nhân dân nơi đây có cuộc sống ổn định…

Một phần kiến nghị của cử tri phường 6 được Tổ đại biểu HĐND tỉnh, TP. Mỹ Tho, UBND phường 6 trả lời, những ý kiến còn lại được Tổ đại biểu HĐND tỉnh, TP. Mỹ Tho ghi nhận và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc tới.     

NHẤT THI

.
.
.