Thứ Bảy, 01/07/2017, 17:38 (GMT+7)
.

Đại hội Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp nhiệm kỳ III

Sáng ngày 1-7, Hội Cựu chiến binh khối Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội có sự tham dự của ông Lê Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang

BCH mới và Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên ra mắt
BCH mới và Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên ra mắt.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành (BCH) khóa III do ông Phạm Quốc Tuấn làm Chủ tịch. Đồng thời, Đại hội đã bầu ra Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên gồm 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Đại hội đã thông qua Dự thảo Báo cáo Tổng kết và Tự kiểm điểm của BCH khóa II. Với những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB khối Doanh nghiệp đã đạt được khen thưởng: 1 Bằng khen của Trung ương Hội, 2 Bằng khen của UBND tỉnh, 3 Bằng khen và 1 Giấy khen của Hội CCB tỉnh.

Trong 5 năm tới, Hội CCB Khối Doanh nghiệp tiếp tục vận động các thế hệ CCB đoàn kết, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, “Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới”, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh. Đồng thời, Đại hội đã thông qua 9 chỉ tiêu chính phấn đấu trong nhiệm kỳ III.

QUỐC TUẤN

.
.
.