.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang:

Chăm lo cho người dân vui Tết Nguyên đán là hạnh phúc của tỉnh

Cập nhật: 22:00, 31/10/2018 (GMT+7)

(ABO) Nói về hoạt động vui xuân của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán 2019, tại phiên họp thành viên Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang vào chiều 31-10, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng nhấn mạnh: Người dân các huyện vui xuân là hạnh phúc của tỉnh. Trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ có cuộc họp với các huyện về tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Quang cảnh phiên họp.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại phiên họp.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ngành đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan.

Đối với công tác xây dựng nông thôn mới, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tiền Giang nhanh chóng thẩm định tiêu chí ở các xã phấn đấu ra mắt nông thôn mới trong năm 2018 còn lại, kiên quyết không cho nợ tiêu chí.

Về các dự án sau Hội nghị Xúc tiến đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát tiến độ hằng tháng để có báo cáo, quyết tâm đến cuối năm 2019 đa số các dự án phải được triển khai. Riêng đối với Cơ sở Cai nghiện ma túy, cuối tháng 11 phải thực hiện xong quy hoạch.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh còn yêu cầu các sở, ngành tiếp tục ra quân xử lý quảng cáo, rao vặt sai quy định; duy trì độ thông thoáng cho các kinh, rạch…

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Đức Đảm phát biểu tại phiên họp.
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Đức Đảm phát biểu tại phiên họp.

Cũng tại phiên họp, các sở, ngành báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong tháng; công tác thu, chi ngân sách; tình hình phát triển du lịch; việc chuẩn bị các tờ trình cho kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh cuối năm…

M. THÀNH

.
.
.