Thứ Bảy, 27/10/2018, 07:03 (GMT+7)
.

Hào hứng cùng Hội thi "Tìm hiểu công tác cải cách hành chính":

(ABO) Ngày 26-10, Ủy ban nhân dân tỉnh (UBND) Tiền Giang tổ chức Khai mạc và thi vòng loại Hội thi “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Tiền Giang” năm 2018.

 
Đồng chí Trần Thanh Đức trao cờ cho các đội
Đồng chí Trần Thanh Đức trao Cờ cho các đội.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: “Đây là hoạt động bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức về ý nghĩa, tầm quan trọng các nội dung CCHC; phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ CCHC; giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn.

Hội thi còn góp phần tuyên truyền đến nhân dân đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật Nhà nước về công tác CCHC. Vì thế, hội thi phải hấp dẫn, nội dung phải thiết thực, tạo phong trào sôi nổi nghiên cứu, tìm hiểu CCHC, tạo hiệu quả tuyên truyền và phù hợp điều kiện của từng cơ quan, đơn vị. Các đội thi phải nghiêm túc trong quá trình thi để hội thi đạt kết quả, mục đích đã đề ra”.

Đồng chí Trần Thanh Đức chọn đề thi
Đồng chí Trần Thanh Đức chọn đề thi.
Đồng chí Trần Thanh Đức giám sát các đội thi
Đồng chí Trần Thanh Đức giám sát các đội thi.

Vòng loại hội thi có 33 đội tham dự (mỗi đội có 4 thành viên) là các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, cơ quan thuộc ngành dọc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và các huyện, thị, thành. Các đội thi với hình thức thi trắc nghiệm 60 câu hỏi trực tuyến trên mạng. Nội dung xoay quanh chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và 6 lĩnh vực CCHC.

Đại biểu và các đội tham dự hội thi tại lễ khai mạc
Đại biểu và các đội tham dự hội thi tại lễ khai mạc.
Các đội tham dự thi vòng loại
Các đội tham dự thi vòng loại.
Chúc mừng 8 đội vào vòng thi chung kết
Chúc mừng 8 đội vào vòng thi chung kết.

Kết thúc vòng loại, có 8 đội cao điểm nhất được chọn vào vòng thi chung kết.

P. MAI

.
.
.