.

Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức lên chuyên viên chính năm 2018

Cập nhật: 16:02, 12/12/2018 (GMT+7)

Sáng 12-12, Hội đồng thi nâng ngạch chuyên viên chính đã tổ chức khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức trong cơ quan của Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2018.

Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các ngành liên quan...

Đồng chí Nguyễn Văn Nhã phát biểu khai mạc
Đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu khai mạc kỳ thi.

Kỳ thi có sự tham gia của 70 thí sinh là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thuộc 3 tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và Long An.

Trong 2 ngày (từ ngày 13 đến ngày 14-12), các thí sinh trải qua các phần thi gồm: Kiến thức chung, chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ và tin học.

Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc kỳ thi.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh: Kỳ thi nâng ngạch công chức lần này là thước đo để đánh giá trình độ, năng lực của từng cán bộ, công chức để bố trí, bổ nhiệm vào những vị trí chức vụ cao hơn trong nền hành chính công vụ, với mục tiêu chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức.

Kỳ thi không chỉ giúp đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, mà còn là cơ hội để mỗi cán bộ, công chức tự đánh giá lại bản thân mình, từ đó nêu cao tinh thần tự giác học tập, rèn luyện, phấn đấu trong công tác, hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

Thí sinh nghe phổ biến quy chế thi
Thí sinh nghe phổ biến quy chế thi.

Đồng chí cũng yêu cầu các thành viên Hội đồng thi, Ban Giám sát, Ban coi thi và các thí sinh phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế, nội quy thi, đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan và đúng quy định để kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

HOÀI THU

.
.
.