.

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp 22-12

Cập nhật: 10:14, 21/12/2018 (GMT+7)

(ABO) Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam  (22-12-1944 - 22-12-2018), 29 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 - 22-12-2018), sáng 21-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Tiền Giang do đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn. Cùng tham gia Đoàn có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang; đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các cựu chiến binh, cán bộ, sĩ quan lực lượng vũ trang, cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo TP. Mỹ Tho và huyện Châu Thành đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn lãnh đạo tỉnh và LLVT viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh
Đoàn lãnh đạo tỉnh và Lực lượng vũ trang viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh đặt tràng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnhLãnh đạo tỉnh thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh
Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
Đoàn dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ
Đoàn dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.


Đoàn đã đặt tràng hoa, thắp hương và dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 

Lãnh đạo tỉnh, sở, ngành thắp hương tại mộ các liệt sĩ
Lãnh đạo tỉnh, sở, ngành thắp hương tại mộ các liệt sĩ.

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đến thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tiền Giang luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm thiết thực, nhằm chung tay chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

P. MAI
 

 

.
.
.