.

Báo Đảng địa phương tuyên truyền về nông dân trong thời kỳ hội nhập

Cập nhật: 11:26, 23/03/2019 (GMT+7)

(ABO) Đó là chủ đề của Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 9 (vòng IV) diễn ra tại TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông vào ngày 23-3.

Quanh cảnh hội thảo.
Quanh cảnh hội thảo.

Tham dự hội thảo có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông và khoảng 42 cơ quan báo Đảng đến từ khu vực miền Trung - Tây Nguyên, trong cả nước.

Đại diện các cơ quan báo Đảng tham dự hội thảo.
Đại diện các cơ quan báo Đảng tham dự hội thảo.

Với chủ đề “Báo Đảng địa phương tuyên truyền về nông dân thời kỳ hội nhập”, hội thảo lần này tập trung tham luận, thảo luận sâu về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền trên các loại hình báo Đảng địa phương về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; những cơ hội, thách thức của nông dân thời kỳ hội nhập.

Các phóng viên tác nghiệp tại hội thảo.
Các phóng viên tác nghiệp tại hội thảo.

Các đại biểu tập trung thảo luận sâu, chia sẻ kinh nghiệm hay trong tuyên truyền, nêu gương những nông dân tiên phong ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, chế biến sâu các sản phẩm nông nghiệp an toàn, bền vững, đạt chuẩn, đáp ứng những phân khúc thị trường trong nước và thế giới.

Hội thảo đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của nông dân, vị thế của sản xuất nông nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế trong thời kỳ hội nhập…

Tặng quà cho các hộ nghèo tại huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.
Tặng quà cho các hộ nghèo tại huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Trong khuôn khổ hội thảo (từ ngày 21 đến 23-3), các đại biểu đã đến giao lưu tại Trung đoàn 720 (Binh đoàn 16), trồng cây lưu niệm, tham quan tại các bản, tặng quà cho các hộ nghèo, tham quan một số mô hình kinh tế…

Trên cơ sở thành công tại Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 9 (vòng IV), Hội thảo trao quyền cho Báo Quảng Trị nhận Cờ đăng cai tổ chức Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng V) năm 2020 tại tỉnh Quảng Trị.

P.A - M. THÀNH

.
.
.