.

Người dân phản ánh tình trạng quá tải ở bệnh viện

Cập nhật: 19:40, 25/04/2019 (GMT+7)

(ABO) Chiều 25-4, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Lê Văn Nghĩa có buổi gặp gỡ nhân dân phường 4, TP. Mỹ Tho về các nội dung Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công (gọi tắt là PAPI).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa chủ trì buổi gặp gỡ nhân dân phường 4.
Đồng chí Lê Văn Nghĩa chủ trì buổi gặp gỡ nhân dân Phường 4.

Tại buổi gặp gỡ, người dân đã trình bày nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Cần có giải pháp tôn tạo và có biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại Công viên Tết Mậu Thân, cần quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, chính quyền cần có giải pháp giải quyết tình trạng lấn chiếm bờ kè để buôn bán, thành phố cần có quỹ đất để thu gom xử lý rác thải từ các khu phố.

Bên cạnh đó, người dân còn phản ánh về tình trạng quá tải ở bệnh viện; thái độ phục vụ không tốt của nhân viên Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh, tình trạng cò đất hoành hành, ô nhiễm môi trường…

Người dân phát biểu ý kiến
Người dân phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Văn Nghĩa ghi nhận tất cả các ý kiến, kiến nghị của người dân; đồng thời, yêu cầu các sở, ngành sớm giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền để trả lời cụ thể cho người dân.

Theo đồng chí Lê Văn Nghĩa, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe của người dân. Thời gian qua, tỉnh đã đầu tư xây dựng nhiều công trình y tế quan trọng. Ủy ban nhân dân tỉnh đã có nhiều chính sách thu hút bác sĩ để sau năm 2020 nhân dân tỉnh sẽ được đảm bảo các điều kiện về khám, chữa bệnh, không còn tình trạng quá tải ở bệnh viện, người dân ai cũng được hưởng các dịch vụ y tế một cách tốt nhất.

Ngoài ra, đồng chí cũng yêu cầu tỉnh cũng như thành phố cần có biện pháp để tôn tạo, chỉnh trang Công viên Tết Mậu Thân; có giải pháp chỉnh trang, sửa chữa đường Hùng Vương; ngành Tài nguyên và Môi trường cần có giải pháp thu gom, xử lý rác…  

ĐỖ PHI



 

 

.
.
.