.

Tỉnh ủy làm việc với Ban Chỉ đạo công trình sách "Ký ức người lính"

Cập nhật: 06:18, 11/10/2019 (GMT+7)

(ABO) Ngày 10-10, đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tiền Giang cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ban Chỉ đạo công trình sách “Ký ức người lính” do Tiến sĩ Lê Doãn Hợp, Chủ tịch Hội Truyền thông Số Việt Nam, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban Chỉ đạo công trình làm Trưởng đoàn.

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp trao đổi về công trình sách “Ký ức người lính”
Tiến sĩ Lê Doãn Hợp trao đổi về công trình sách “Ký ức người lính”.

Công trình sách “Ký ức người lính” bao gồm những mẩu chuyện viết về kỷ niệm, chiến công… của người lính và những chiến sĩ cách mạng trong các cuộc kháng chiến chống đế quốc, thực dân và những tấm gương tiêu biểu của người lính trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhã khẳng định Tỉnh ủy Tiền Giang rất trân trọng công trình sách
Đồng chí Nguyễn Văn Nhã khẳng định Tỉnh ủy Tiền Giang rất trân trọng công trình sách "Ký ức người lính"

Được biết, đến nay Ban Chỉ đạo đã xuất bản được 9 tập “Ký ức người lính” và đang hoàn thiện 3 tập tiếp theo.

Ban chỉ đạo công trình sách “Ký ức người lính” trao tặng Tỉnh ủy Tiền Giang những tập sách đã xuất bản
Ban Chỉ đạo công trình sách “Ký ức người lính” trao tặng Tỉnh ủy Tiền Giang những tập sách đã xuất bản.

Đáp lại những đề nghị và mong muốn của Ban Chỉ đạo công trình sách “Ký ức người lính”, đồng chí Nguyễn Văn Nhã cho rằng: Việc thực hiện công trình “Ký ức người lính” là việc làm có tính nhân văn và có ý nghĩa chính trị, xã hội rộng lớn, đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của nhân dân và Quân đội ta. Tỉnh ủy Tiền Giang rất trân trọng và hoan nghênh sự quan tâm của Ban Chỉ đạo đối với tỉnh. Tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh cung cấp thông tin, tư liệu để góp phần cùng Ban Chỉ đạo sớm hoàn thành công trình sách “Ký ức người lính” trên quê hương Tiền Giang.

THỦY HÀ

 

 

.
.
.