Thứ Tư, 22/07/2020, 16:15 (GMT+7)
.

Phấn khởi và gửi gắm niềm tin

Trong không khí phấn khởi với những thành quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) gửi gắm niềm tin vào sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã thông qua.

ĐỒNG CHÍ LÊ THỊ HIỆP, ĐẠI BIỂU LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN CAI LẬY: Bảo vệ quyền lợi toàn diện cho người lao động

Tôi rất tâm đắc với những nỗ lực của Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã có nhiều đổi mới và sáng tạo trong lãnh đạo, đưa huyện nhà phát triển về mọi mặt, trong đó nổi bật là thành quả xây dựng nông thôn mới.

Ở nhiệm kỳ mới, dưới góc độ là đại biểu đại diện Liên đoàn Lao động huyện, tôi gửi gắm niềm tin vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện quan tâm, tạo điều kiện để phát huy hơn nữa năng lực, trí tuệ của đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động trong sự nghiệp chung của huyện; đồng thời, bảo vệ quyền lợi toàn diện cho người lao động.

ĐỒNG CHÍ LÊ TẤN NHỦ, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY XÃ TAM BÌNH: Cần có giải pháp căn cơ khắc phục hậu quả biến đổi khí hậu

Báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII đã đánh giá rất xác đáng những thành tựu đã đạt được trong 5 năm qua với những thuận lợi, khó khăn và nhìn nhận rõ những thách thức đối với sự phát triển của huyện trong thời gian tới. Trong những khó khăn của huyện Cai Lậy, cái khó nhất chính là tình hình hạn, mặn vào những tháng đầu năm 2020 đã gây thiệt hại rất lớn cho sản xuất nông nghiệp của huyện.

Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đối với việc thực hiện các mục tiêu phát triển của huyện. Tôi kỳ vọng rằng, với sự đổi mới và sáng tạo, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới sẽ có những chủ trương đúng đắn, đề ra giải pháp căn cơ nhằm tháo gỡ khó khăn do biến đổi khí hậu, phục hồi và phát triển nền nông nghiệp, nông thôn bền vững.

Riêng đối với xã Tam Bình, Đảng bộ xã sẽ tập trung huy động mọi nguồn lực, khắc phục khó khăn để khôi phục sản xuất, giải quyết các vấn đề xã hội và tạo việc làm, phấn đấu đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao vào năm 2023...

THỦY HÀ

.
.
.