.
CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG

Phấn khởi và tin tưởng Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp

Cập nhật: 10:05, 01/02/2021 (GMT+7)

Cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước nói chung, tỉnh Tiền Giang nói riêng đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tâm trạng phấn khởi và tin tưởng Đại hội đề ra nhiều chủ trương, giải pháp, chính sách phù hợp với tình hình mới, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, đưa nước ta vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội...

 

* CHỊ PHẠM THỊ NGỌC VÂN, Chủ tịch Hội LHPN TP. Mỹ Tho:
Tạo điều kiện cho giới nữ tham gia công cuộc phát triển và đổi mới đất nước

Là cán bộ Hội LHPN, tôi mong mỏi Đại hội quan tâm hoạch định chiến lược phát triển đất nước trong thời kỳ mới sẽ khơi dậy ý chí, quyết tâm phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của toàn Đảng, toàn dân, trong đó có phụ nữ và cán bộ, hội viên Hội LHPN.

Muốn vậy, Đảng cần có chính sách đào tạo, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho giới nữ nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học công nghệ, kinh tế, chính trị, để ngày càng có nhiều giới nữ tham gia vào công cuộc phát triển đất nước.

Mặt khác, Đảng cần có chính sách giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; xây dựng và giữ gìn gia đình truyền thống kết hợp với gia đình hạt nhân hiện đại; tạo điều kiện cho phụ nữ xây dựng gia đình tiến bộ, no ấm, hạnh phúc; đồng thời, tạo điều kiện cho trẻ em gái được bảo vệ an toàn, phát triển toàn diện.
 

 * CHỊ PHAN THỊ THỦY, Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Lập 2, huyện Tân Phước:
Quan tâm hơn nữa cơ cấu đội ngũ cán bộ nữ tham gia vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt

Tôi mong mỏi Đại hội XIII của Đảng quan tâm hơn nữa công tác cán bộ nữ, tạo điều kiện để phụ nữ thực sự là một nguồn nhân lực quan trọng và có giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đội ngũ cán bộ nữ nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển bền vững đất nước.

Tôi kỳ vọng, trong công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng, các đại biểu dự Đại hội sẽ sáng suốt bầu chọn những người nổi trội về phẩm chất chính trị, năng lực thực tiễn, uy tín trong Đảng, trong nhân dân vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng nhiệm kỳ mới, trong đó có nhiều đại biểu nữ.

 

* TIẾN SĨ TRẦN HỒNG MƠ, Trưởng khoa Sư phạm và Khoa học cơ bản, Trường Đại học Tiền Giang:
Kỳ vọng sẽ có nhiều bứt phá mới ở lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Trước những thuận lợi và khó khăn trong bối cảnh tình hình khu vực và thế giới diễn biến phức tạp và khó lường; trước thời cơ và thách thức của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư…, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của đất nước.

Toàn thể giảng viên và viên chức của Trường Đại học Tiền Giang đang hướng về Đại hội với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo động lực cho sự phát triển nhanh và bền vững đất nước trong nhiệm kỳ mới và những năm  tiếp theo.

Trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, tôi kỳ vọng Ban Chấp hành Trung ương khóa mới sẽ tiếp tục có những đường lối, chủ trương phù hợp nhằm đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nước nhà nâng lên tầm cao mới, khẳng định vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Khi đó, các trường đại học sẽ là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước, mà còn cho cả khu vực và thế giới.
 

* TIẾN SĨ LÊ THỊ SON, giảng viên Trường Đại học Tiền Giang:
 Đặt niềm tin vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới đủ tài, đủ đức, có tầm nhìn chiến lược, có tư duy đổi mới, sáng tạo

Với niềm tin và khí thế của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hướng về Đại hội XIII của  Đảng, tôi đặt niềm tin vào các đại biểu dự Đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới những người đủ tài, đủ đức, có tầm nhìn chiến lược, có tư duy đổi mới, sáng tạo, lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội…

PHƯƠNG MAI - PHI CÔNG (lược ghi)

.
.
.