.

Huyện Tân Phước: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII

Cập nhật: 16:54, 25/04/2021 (GMT+7)

(ABO) Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Phước, tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII (viết tắt là Chỉ thị 05) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Văn Tý đến dự.

Trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân.
Trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân.

Theo đó, qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 đã được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực hưởng ứng, trở thành việc làm thường xuyên, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị; đặc biệt là đã tác động tích cực trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Cụ thể, trong 5 năm qua, toàn huyện có 1.246 lượt đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 21 tổ chức cơ sở đảng và 115 chi bộ trực thuộc đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Tý yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Tân Phước tiếp tục triển khai, quán triệt, thực hiện tốt hơn nữa các chuyên đề hằng năm của Chỉ thị 05, đặc biệt là chuyên đề năm 2020: “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; quan tâm bồi dưỡng, nhân rộng những mô hình, cách làm hay, sáng tạo, những điển hình tiên tiến; đồng thời, tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, từng bước thay đổi sâu sắc trong tư duy và hành động của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân, tạo sự lan tỏa trong học tập và làm theo Bác.

Dịp này, Huyện ủy Tân Phước tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 giai đoạn 2016 - 2020.

THANH NHÀNG - THANH LÂM

 

.
.
.