Thứ Năm, 15/04/2021, 19:11 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang họp mặt, gặp gỡ lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí

(ABO) Chiều 15-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi gặp gỡ với cơ quan thông tấn, báo chí và các phóng viên. Tham dự buổi họp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Châu Thị Mỹ Phương; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng và Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Mười; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đóng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo, phóng viên Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh gặp gỡ, thăm hỏi các phóng viên báo, đài.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh gặp gỡ, thăm hỏi các phóng viên báo, đài.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương gửi lời chào mừng và lời chúc đến quý cơ quan thông tấn, báo chí, anh em phóng viên. Trong thời gian qua, báo chí trong và ngoài tỉnh đã góp phần rất lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Các cơ quan thông tấn, báo chí đã phối hợp chặt chẽ với tỉnh nhà trong thông tin, tuyên truyền và góp phần thành công trong Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. 
 
Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt.
 
Đây là cuộc gặp gỡ đầu năm 2021 của lãnh đạo tỉnh Tiền Giang với các cơ quan thông tấn, báo chí; là năm đầu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà thực hiện Nghị quyết lần thứ XI của Đảng bộ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Vì thế, lãnh đạo tỉnh rất mong các cơ quan thông tấn, báo chí, các anh em phóng viên tiếp tục phối hợp, hỗ trợ thông tin, tuyên truyền nhiều hơn nữa về sự lãnh đạo của Tỉnh ủy và quản lý, điều hành của UBND tỉnh.
 
Cụ thể, trong thời gian tới, mong rằng các anh em phóng viên tiếp tục phối hợp với Tỉnh ủy, UBND tỉnh tuyên truyền về việc quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh; tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của tỉnh; đề cao, nhân rộng những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh; gương người tốt việc tốt nhằm lan tỏa trong xã hội để mọi người học tập và noi theo…..
 
P. MAI
.
.
.