.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang, đơn vị bầu cử số 12 tiếp xúc cử tri TP. Mỹ Tho

Cập nhật: 09:13, 06/05/2021 (GMT+7)
(ABO) Từ ngày 4 đến 6-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 12 đã tiếp xúc với cử tri 5 xã, phường của TP. Mỹ Tho gồm: Thới Sơn, Trung An, Phước Thạnh, phường 5 và phường 10.
Cử tri xem tiểu sử của các ửng cử viên trước buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri xem tiểu sử của các ứng cử viên trước buổi tiếp xúc cử tri.
Đơn vị bầu cử số 12 có 5 đại biểu ứng cử gồm: Nguyễn Văn Phước Cường, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang; Lê Hữu Đức, Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang; Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng Công an TP. Mỹ Tho; Lê Thị Bé Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Mỹ Tho, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho; Lê Châu Tuấn, Phó Trưởng Phòng Tư pháp TP. Mỹ Tho.
 
Tại các buổi tiếp xúc, cử tri các xã, phường đã được đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang trình bày tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên.
Cử tri xem tiểu sử của các ửng cử viên trước buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri xem tiểu sử của các ửng cử viên trước buổi tiếp xúc cử tri.
Trong phần trình bày dự kiến chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều bày tỏ quyết tâm dù trúng cử hay không trúng cử sẽ luôn nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
 
Các ứng cử viên khẳng định: Với vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang sẽ tăng cường mối quan hệ gần gũi với nhân dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri; tích cực tham mưu với HĐND tỉnh về các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, góp phần giữ vững an ninh trật tự; đề cập những quyền lợi của cử tri, các vấn đề của đời sống xã hội được dư luận quan tâm…
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri của 5 người ứng cử HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử số 12.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri của 5 ứng cử viên HĐND tỉnh Tiền Giang, đơn vị bầu cử số 12.
Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đánh giá cao kế hoạch hành động của các ứng cử viên HĐND tỉnh Tiền Giang và mong muốn các ứng viên nếu trúng cử sẽ đề đạt nguyện vọng của cử tri đến các cơ quan chức năng.
P. MAI
 
 
.
.
.