Thứ Sáu, 14/05/2021, 08:37 (GMT+7)
.
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri huyện Cái Bè

Nỗ lực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân

(ABO) Ngày 13-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 3, gồm: Nguyễn Thị Kim Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đinh Lê Hồng Hậu, Phó Giám đốc Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức; Lê Thị Kim Ngân, Phó Bí thư Đảng ủy xã An Cư; Phạm Thị Mai Tiên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy có buổi tiếp xúc cử tri các xã Mỹ Hội và An Cư (huyện Cái Bè).

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và Chương trình hành động của các ứng cử viên. Trong Chương trình hành động của mình, 5 ứng cử viên đều thể hiện sự quyết tâm, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhanh, bền vững gắn với nâng cao đời sống, vật chất tinh thần của người dân.

Ứng cử viên Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Ứng cử viên Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Hội (huyện Cái Bè).

Đồng thời, cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ sớm thực hiện tốt Chương trình hành động của mình, cụ thể hóa lời hứa với cử tri, quan tâm nhiều hơn đến tâm tư, nguyện vọng của cử tri, giúp người dân có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Các ứng cử viên tiếp xúc với cử tri ở xã Mỹ Hội (huyện Cái Bè).
Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri xã Mỹ Hội (huyện Cái Bè).

Ngoài ra, cử tri kiến nghị nâng cao chất lượng công trình giao thông nông thôn; chuyển đổi cơ cấu cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế, nâng cao thu nhập cho nông dân, chú trọng phát triển kinh tế hợp tác xã gắn với xây dựng nông thôn mới; ứng phó với hạn, mặn; tìm đầu ra cho nông sản…

Đại diện các ứng cử viên, ứng cử viên Trần Văn Dũng bày tỏ niềm vinh dự khi được ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và ghi nhận các ý kiến đóng góp của cử tri; đồng thời, hứa nếu trúng cử sẽ đem hết sức mình làm tốt nhiệm vụ là người đại biểu của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân.

Theo kế hoạch, các ngày 14, 17 và 18-5, các ứng cử viên sẽ tiếp tục có các buổi tiếp xúc cử tri các xã Hậu Mỹ Trinh, Hậu Thành, Hậu Mỹ Phú, Hậu Mỹ Bắc B, Hậu Mỹ Bắc A, Đông Hòa Hiệp của huyện Cái Bè.

HỒNG TUYẾN

 

.
.
.