.

Tiền Giang: Giao lưu cử tri trẻ là cán bộ Đoàn - Hội với đại biểu HĐND các cấp

Cập nhật: 12:22, 14/10/2021 (GMT+7)
(ABO) Ngày 14-10, Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị giao lưu, gặp gỡ giữa cử tri trẻ là cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt với đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân phát biểu tại hội nghị.
Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Nguyễn Thị Tuyết Vân phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Quang Minh nhấn mạnh: Hội nghị là diễn đàn có ý nghĩa quan trọng giúp cho các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh đề xuất, kiến nghị, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các đại biểu HĐND. Từ đó, tuổi trẻ sẽ ý thức trách nhiệm của bản thân trong các phong trào Đoàn, Hội bằng những việc làm, hành động cụ thể và thiết thực. 
 
Tại hội nghị, đại biểu đã chia sẻ, đặt ra nhiều câu hỏi liên quan các vấn đề mà cán bộ, đoàn viên, thanh niên quan tâm hiện nay như chính sách dành cho cán bộ Đoàn, Hội; việc hỗ trợ vốn, tập huấn cho thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; cần có cơ chế, tạo điều kiện thành lập cơ sở Đoàn trong doanh nghiệp, đặt biệt là doanh nghiệp ngoài nhà nước; việc đăng thông tin giả, sai sự thật tràn lan trên mạng xã hội; nâng độ tuổi Đoàn cho cán bộ Đoàn ở nông thôn cũng như có cơ chế chức danh phù hợp cho cán bộ Đoàn khi hết tuổi Đoàn…. Ngoài ra, đại biểu còn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như gửi gắm niềm tin đến đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
 
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.