Thứ Tư, 31/08/2022, 20:57 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(ABO) Ngày 31-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn Vĩnh Bình tổ chức Lễ trao Huy hiệu 45 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố 5.

Tham dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Đinh Tấn Hoàng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Đinh Tấn Hoàng
Đồng chí Đinh Tấn Hoàng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Trần Thị Ngọc Dung. Đồng chí sinh năm 1953, vào Đảng năm 1977, từng giữ nhiều nhiệm vụ quan trọng trong công tác ngân hàng tại huyện và tỉnh. Trước khi về hưu, đồng chí từng giữ chức Giám đốc Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Huỳnh Văn Dũng. Đồng chí sinh năm 1963, vào Đảng năm 1990, từng giữ nhiều nhiệm vụ tại ngành Bưu điện huyện và tỉnh. Trước khi về hưu, đồng chí từng giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin 3.

Chi bộ khu phố 5 trao quà cho các Đảng viên
Chi bộ khu phố 5, thị trấn Vĩnh Bình trao quà cho các đảng viên.

Quá trình công tác, 2 đồng chí luôn thể hiện tính tiên phong gương mẫu, luôn rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  Khi về hưu trí, các đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp tại địa phương.

* Cũng trong ngày 31-8, Đảng ủy xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Kim Tuyết thuộc Chi bộ ấp Lợi An và đảng viên Lê Tấn Lộc thuộc Chi bộ ấp Thuận Trị, xã Bình Tân.

Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây Nguyễn Thanh Tuấn hứa hẹn tại hội nghị
Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây Nguyễn Thanh Tuấn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

2 đồng chí Võ Kim Tuyết và Lê Tấn Lộc đều công tác trong ngành Giáo dục, là cán bộ quản lý và giảng dạy. Trong suốt quá trình công tác, 2 đồng chí không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, có lối sống trong sạch, lành mạnh và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đổi mới của địa phương, xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Được biết, nhân dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, toàn Đảng bộ huyện Gò Công Tây có 26 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và 1 đồng chí được truy tặng Huy hiệu Đảng.

            KIM LAN - QUẾ ANH

.
.
.