.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng tiếp xúc cử tri huyện Cái Bè

Cập nhật: 17:28, 08/11/2022 (GMT+7)
(ABO) Ngày 8-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và huyện Cái Bè do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 xã Hậu Mỹ Trinh và Mỹ Hội, huyện Cái Bè. 
 
Ủy viên
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng tiếp xúc cử tri tại xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè. 
 
Tại các điểm tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa X, HĐND huyện khóa XII đến cử tri và dự kiến chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh, huyện; đồng thời, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.
 
Cử tri xã Mỹ Hội phát biểu ý kiến.
Cử tri xã Mỹ Hội phát biểu ý kiến.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã Hậu Mỹ Trinh và Mỹ Hội đã phản ánh, kiến nghị đến HĐND tỉnh, huyện về các vấn đề: Cột điện trên huyện lộ 72 đang xuống cấp, đèn đường hư hỏng cần xem xét hỗ trợ; cần nâng cấp các tuyến đê bao, nạo vét kinh mương, thủy lợi nội đồng trong mùa mưa lũ; tình trạng lục bình làm tắc nghẽn giao thông đường thủy gây khó khăn cho giao thông, vận chuyển hàng hóa, sản xuất nông nghiệp cho người dân; cần có phương án hỗ trợ cho vùng chuyển đổi cơ cấu cây trồng; đề xuất kéo điện hạ thế đồng loạt cho tất cả người dân tạo thuận lợi cho sản xuất, sinh hoạt; tình hình an ninh trật tự còn diễn biến phức tạp… 
 
Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện cho rằng, các ý kiến phát biểu của cử tri là hoàn toàn xác đáng, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Các khó khăn, bất cập đã được lãnh đạo các địa phương, các ngành của huyện Cái Bè kịp thời tháo gỡ ngay tại các buổi tiếp xúc. Những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cho cử tri trong các lần tiếp xúc sau.
 
YẾN NHI - P. CÔNG
 
 
 
.
.
.