Thứ Năm, 08/12/2022, 14:29 (GMT+7)
.

Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang: Khen thưởng 9 học viên giỏi lý luận chính trị

(ABO) Ngày 8-12, Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Học viên giỏi lý luận chính trị lần II, năm 2022. 
Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh.
Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh.
Hội thi có 17 thí sinh là những học viên các lớp trung cấp lý luận chính trị (LLCT) đang học tại trường chọn cử tham gia có bảng điểm trung bình các môn học đạt 7 điểm trở lên. Các học viên này, đồng thời cũng là những cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các sở, ban, ngành của tỉnh, địa phương có thâm niên và thực tiễn công tác tốt. Các học viên tham gia thi 2 phần: Tự luận và thuyết trình.
Trao giải Khuyến khích cho các thí sinh.
Trao giải Khuyến khích cho các thí sinh.
Kết quả, 17 thí sinh nhận được Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức Hội thi. Ban Tổ chức cũng đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao. Thí sinh Nguyễn Minh Quân, lớp Trung cấp LLCT hệ tập trung A63, công tác tại Trường Đại học Tiền Giang xuất sắc đoạt giải Nhất. 
Chứng nhận học viên học LLCT giỏi.
Chứng nhận học viên học LLCT giỏi.
Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Thức Bảo cho rằng: Hội thi đã được tổ chức nghiêm túc, khoa học; có tác dụng giáo dục, động viên học viên các lớp chính trị do nhà trường tổ chức tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu lý luận chính trị.
 
Qua hội thi, Trường có thêm cơ sở đánh giá công tác giảng dạy của nhà trường và việc học tập của học viên các lớp trung cấp LLCT - hành chính; tiếp tục xây dựng, hoàn thiện kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, đẩy mạnh các hoạt động đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, học tập giúp học viên có phương pháp học tập hiệu quả nhất nhằm nâng cao chất lượng học tập LLCT…
L.P
 
.
.
.