.
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang:

Thăng quân hàm, nâng lương cho 48 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 17:28, 15/06/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 15-6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thăng quân hàm, nâng phần trăm thâm niên vượt khung và nâng bậc lương cho 48 quân nhân chuyên nghiệp trong toàn đơn vị.
 
Đại tá Trương Công Sâu, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tiền Giang gắn quân hàm cấp tá cho quân nhân được thăng quân hàm trước niên hạn.
Đại tá Trương Công Sâu, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tiền Giang gắn quân hàm cấp tá cho quân nhân được thăng quân hàm trước niên hạn.
 
Trong đợt này, BĐBP tỉnh Tiền Giang có 48 quân nhân chuyên nghiệp được Bộ Tư lệnh BĐBP ký Quyết định thăng quân hàm, nâng bậc lương, nâng phần trăm thâm niên vượt khung. Trong đó, thăng quân hàm trước niên hạn cấp Trung tá và cấp Thiếu tá cho 2 đồng chí; thăng quân hàm niên hạn từ cấp Trung úy đến Thiếu tá cho 13 đồng chí; nâng phần trăm thâm niên vượt khung cấp Thiếu tá, Trung tá cho 19 đồng chí và nâng bậc lương từ cấp Thiếu úy đến Thiếu tá cho 14 đồng chí, trong đó có 5 đồng chí nâng lương trước thời hạn.
 
Đại tá Trương Công Sâu, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Tiền Giang trao quyết định cho các quân nhân được thăng quân hàm và nâng lương.
Đại tá Trương Công Sâu, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Tiền Giang trao Quyết định cho các quân nhân được thăng quân hàm và nâng lương.
Thượng tá Nguyễn Quốc Thanh, Phó Chính ủy BĐBP Tiền Giang trao quyết định cho các quân nhân được thăng quân hàm và nâng lương.
Thượng tá Nguyễn Quốc Thanh, Phó Chính ủy BĐBP TỈNH Tiền Giang trao Quyết định cho các quân nhân được thăng quân hàm và nâng lương.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trương Công Sâu, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tiền Giang chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm, nâng bậc lương, nâng lương phần trăm thâm niên vượt khung và thăng quân hàm, nâng lương trước thời hạn năm 2023.
 
Qua đó, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh mong muốn các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, phát huy sáng tạo, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, khắc phục mọi khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 
ĐOÀN PHÁT - HÀ NAM
.
.
.