Thứ Năm, 08/06/2023, 21:36 (GMT+7)
.

Cử tri TX. Gò Công kiến nghị nhiều vấn đề về hạ tầng giao thông

(ABO) Chiều 8-6, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Hữu Lợi cùng Tổ đại biểu HĐND TX. Gò Công có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Trung. 
 
Đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang thông tin đến cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh và trả lời, giải đáp các kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh xoay quanh các vấn đề hạ tầng giao thông như một số đoạn của các tuyến đường trên địa bàn xã chưa được láng nhựa, lắp đặt đèn chiếu sáng, nhất là các đoạn của tuyến đường 871B, 873B… nguy cơ gây tai nạn giao thông rất lớn, ảnh hưởng đến việc di chuyển của người dân.
 
Qua đó, cử tri đề nghị cấp trên có phương án lắp đặt, cải tạo, đảm bảo an toàn cho người dân đi lại. Đồng thời, cử tri còn kiến nghị xây dựng công viên nghĩa trang nhân dân và các vấn đề an sinh xã hội khác.
Cử tri xã Tân Trung, TX. Gò Công kiến nghị về vấn đề giao thông.
Cử tri xã Tân Trung bày tỏ kiến nghị tại buổi tiếp xúc. 
Chủ tịch UBND xã Tân Trung Phan Thành Trí trả lời, giải đáp những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của xã. Hầu hết ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các cấp có thẩm quyền trả lời làm rõ tại buổi tiếp xúc.
 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi ghi nhận, cảm ơn các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, giải thích một số vấn đề cử tri quan tâm, nhất là về việc xây dựng công viên nghĩa trang nhân dân tại TX. Gò Công vẫn luôn là công trình được UBND tỉnh quan tâm. Tuy tiến độ thực hiện công trình có chậm lại nhưng vẫn đang thực hiện, đang mời gọi đầu tư, công trình sớm được thực hiện trong thời gian tới. 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi giải đáp các kiến nghị của cử tri.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi giải đáp các kiến nghị của cử tri.
Đồng thời, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên các tuyến đường 871B, 873B là phù hợp, đề nghị các cấp, ngành có liên quan khẩn trương đôn đốc, bố trí thực hiện trong điều kiện ngân sách cho phép. Các kiến nghị khác của cử tri đã được đại biểu ghi nhận, tổng hợp gửi các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết và sẽ thông tin đến cử tri trong kỳ họp tới.   
LÊ NGUYÊN 
 
.
.
.