Thứ Bảy, 24/06/2023, 13:09 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Trao 81 Giấy chứng nhận lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị khóa II

(ABO) Sáng 24-6, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Đảng ủy Khối) tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho 81 đảng viên mới khóa II, năm 2023. Bí thư Đảng ủy Khối Thái Ngọc Bảo Trâm dự và chủ trì buổi lễ. 
 
Trong suốt thời gian học tập, các đảng viên mới đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối đã được nghiên cứu, tìm hiểu 10 chuyên đề với các hình thức học tập phong phú như: Phổ cập chuyên đề, thảo luận, hướng dẫn viết bài và tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả học tập. 
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ.
Nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, sự nhiệt tình, trách nhiệm cao của các Báo cáo viên cùng những cố gắng, nỗ lực của các học viên, lớp Bồi dưỡng đã hoàn thành tốt các kế hoạch học tập trong suốt khóa học. Từ đó, giúp các đảng viên mới nắm vững kiến thức cơ bản, cốt lõi, tích hợp điều kiện cần và đủ của người đảng viên thông qua việc hiểu biết sâu sắc, đầy đủ, toàn diện hơn về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước… quyết tâm phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. 
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp Giấy chứng nhận. Trong đó, có 22 học viên đạt loại giỏi, chiếm 27,2%; loại khá có 39 học viên, chiếm 48,1% và loại trung bình có 20 học viên, chiếm 24,7%. Đồng thời, Đảng ủy Khối khen thưởng 8 học viên (chiếm 10%) có thành tích xuất sắc trong suốt khóa học. 
 
Trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học
Trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Thái Ngọc Bảo Trâm ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu quyết tâm và rèn luyện của 81 đảng viên mới đã hoàn thành khóa học.

Đồng thời, Bí thư Đảng ủy Khối tin tưởng và đề nghị các đảng viên trẻ tiếp tục rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; xây dựng kế hoạch, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu theo mục tiêu, lý tưởng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và hăng hái tham gia vào các hoạt động tại địa phương, từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tập thể học viên Lớp Bồi dưỡng đảng viên mới khóa II chụp ảnh lưu niệm.
Tập thể học viên lớp Bồi dưỡng đảng viên mới khóa II chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối.
 
LÊ NGUYÊN - MINH THÀNH 
 
.
.
.