Thứ Tư, 26/07/2023, 14:36 (GMT+7)
.

Đồng chí Đỗ Tấn Hùng thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp 27-7

(ABO) Chiều 25-7, đồng chí Đỗ Tấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ngành đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Tân Bình Thạnh (huyện Chợ Gạo) nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023).

Thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Thinh.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Thinh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách tại xã Tân Bình Thạnh gồm gia đình các ông, bà: Võ Văn Nhàn (thương binh 61%), Võ Thị Kim (vợ liệt sĩ) cùng ngụ ấp Bình Cách; Nguyễn Thị Giang (bệnh binh 61%) ngụ ấp Nhựt Tân; Nguyễn Văn Thinh (bệnh binh 61%) và Huỳnh Văn Năm (tù đày) cùng ngụ ấp Song Thạnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đỗ Tấn Hùng ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống gia đình; đồng thời, bày tỏ tình cảm, tri ân đến người có công với cách mạng, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn người có công, thân nhân liệt sĩ luôn có sức khỏe, sống lâu cùng con cháu, vận động con cháu tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Một số hình ảnh đồng chí ĐỗTấn Hùng, cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xãTân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo: 

 

 TUẤN LÂM

 

.
.
.