Thứ Sáu, 25/08/2023, 19:03 (GMT+7)
.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Đảm

(ABO) Chiều 25-8, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Đảm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTT&DL.
 
Dự Lễ có các đồng chí: Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Thái Ngọc Bảo Trâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
 
Đồng chí Trần Văn Dũng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Đảm.
Đồng chí Trần Văn Dũng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Đảm.
 
Đồng chí Nguyễn Đức Đảm tham gia hoạt động cách mạng từ tháng 9-1984; đến tháng 7-1993 vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Dũng đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Đảm. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Dũng chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Đảm vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan. Ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí Nguyễn Đức Đảm trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; mong đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên lĩnh vực được giao.
 
Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thái Ngọc Bảo Trâm tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Đảm.
Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Thái Ngọc Bảo Trâm tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Đảm.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Đảm bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ Sở VHTT&DL đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và xem đây là động lực to lớn để bản thân tiếp tục nỗ lực hơn nữa…
 
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Nguyễn Đức Đảm.
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Nguyễn Đức Đảm tai buổi lễ.
 
Được biết, nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang đã ban hành Quyết định 851-QĐ/TU tặng, truy tặng 577 Huy hiệu Đảng cho đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh. Riêng Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. 
P. MAI
 
.
.
.