Thứ Bảy, 11/11/2023, 15:57 (GMT+7)
.

2 Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 2, phường 5, TP. Mỹ Tho

(ABO) Đó là đồng chí Trần Thanh Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đến dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 2, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang diễn ra vào sáng ngày 11-11. 
Đại biểu tham dự Ngày hội Đại đoàn kết tại Khu phố 2, phường 5, TP. Mỹ Tho.
Đại biểu tham dự Ngày hội Đại đoàn kết tại khu phố 2, phường 5, TP. Mỹ Tho.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội, các đại biểu và nhân dân khu phố 2 đã ôn lại lịch sử 93 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2023); đánh giá việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước trong thời gian qua.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo.
Khu phố 2 có 527 hộ, với trên 3.000 nhân khẩu. Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chi bộ; sự hoạt động tích cực, trách nhiệm của Ban công tác Mặt trận cùng sự quyết tâm, đồng lòng của nhân dân nên phong trào thi đua phát triển kinh tế của khu phố đã có nhiều khởi sắc. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên, cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư đồng bộ. Năm 2023, khu phố 2 có 515 hộ đạt danh hiệu Gia đình văn hóa, chiếm 98%; khu dân cư được công nhận danh hiệu khu dân cư văn hóa từ năm 2005 đến nay.
Đồng chí Trần Thanh Nguyên trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo.
Đồng chí Trần Thanh Nguyên trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo.
Công tác tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp luôn được triển khai thực hiện tốt. Phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao được tổ chức thường xuyên, thu hút đông đảo người dân tham gia, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương…
 
Để ghi nhận những đóng góp của cán bộ và nhân dân khu phố 2, phường 5 đã kịp thời biểu dương, khen thưởng 15 tập thể, cá nhân. Đồng thời, từ nguồn kinh phí Quỹ Vì người nghèo tỉnh, phường 5 đã phân bổ trao 25 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường 5, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng.
 
Một số hình ảnh tại Ngày hội:

LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.