Thứ Bảy, 11/11/2023, 15:57 (GMT+7)
.

Đồng chí Phan Phùng Phú dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố 4, phường 7, TP. Mỹ Tho

(ABO) Sáng 11-11, Ban Công tác Mặt trận khu phố 4, phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Đến dự có đồng chí Phan Phùng Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Cai Lậy.
 
Quang cảnh Ngày hội tại khu phó 4, phường 7, TP. Mỹ Tho
Quang cảnh Ngày hội tại khu phố 4, phường 7, TP. Mỹ Tho.
Tại Ngày hội, các đại biểu cùng nhân dân khu phố 4, phường 7 đã ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2023), báo cáo kết quả 1 năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn khu phố 4.
 
Đồng chí Phan Phùng Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Cai Lậy dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 4, phường 7, TP. Mỹ Tho.
Đồng chí Phan Phùng Phú dự Ngày hội tại khu phố 4.
Trên địa bàn khu phố 4 có 285 hộ với hơn 1.300 nhân khẩu. Phần lớn người dân có kinh tế ổn định, đời sống văn hóa có nhiều thuận lợi. Nhân dân sống chủ yếu bằng nghề thương mại, các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ, kinh doanh nhà trọ, nhà cho thuê.
 
Năm 2023, Ban Công tác Mặt trận khu phố 4 có nhiều cố gắng trong việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và các hình thức tập hợp quần chúng; công tác Mặt trận chuyển hướng tích cục, gắn với tâm tư, nguyện vọng và cuộc sống của các tầng lớp nhân dân.
 
Từ đó, việc tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia giám sát để xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh. Sự đoàn kết và thống nhất cao trong công việc của các thành viên Ban Công tác Mặt trận ngày càng chặt chẽ, đồng bộ hơn.
 
Đồng chí Phan Phùng Phú trao quà của Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường 7.
Đồng chí Phan Phùng Phú trao quà của Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường 7.
Theo đánh giá của Ban Công tác Mặt trận khu phố 4, công tác tuyên truyền đã giúp nhân dân có nhiều chuyển biến về nhận thức, ý thức về quyền, nghĩa vụ của công dân; qua đó, nhân dân trên địa bàn đã thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững. Tinh thần đoàn kết được thể hiện ở tình làng nghĩa xóm, giúp đỡ lẫn nhau, tham gia và thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào do địa phương phát động. Từ năm 2005 đến nay, khu phố 4 luôn giữ vững danh hiệu Khu phố văn hóa.
 
Phường 7 tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân iêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn khu phố trong năm 2023.
Phường 7 tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn khu phố trong năm 2023.
Dịp này, đồng chí Phan Phùng Phú trao 25 phần quà của Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường 7. Đồng thời, phường 7 biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn khu phố trong năm 2023.
HÀ NAM
.
.
.