Thứ Tư, 31/01/2024, 15:36 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc thăm, chúc tết các đơn vị và nguyên lãnh đạo Báo Ấp Bắc

(ABO) Sáng 31-1, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Trọng Tấn dẫn đầu Đoàn công tác của Báo Ấp Bắc đến thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị và các đồng chí nguyên Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024.
Đoàn thăm, chúc tết Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội; Hội Đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang.
Đoàn thăm, chúc tết Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội; HĐND tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm: Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang; HĐND tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy; Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Thời gian qua, Báo Ấp Bắc đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ, lan tỏa thông tin chính sách của Đảng, chính quyền đến với mọi tầng lớp trong và ngoài tỉnh. “Trong quá trình đó có sự lãnh đạo, sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của các đơn vị giúp cho hoạt động thông tin tuyên truyền của Báo Ấp Bắc ngày càng hiệu quả hơn” - đồng chí Nguyễn Trọng Tấn khẳng định.

Đoàn thăm, chúc tết Văn phòng Tỉnh uỷ.
Đoàn thăm, chúc tết Văn phòng Tỉnh ủy.
Đoàn thăm, chúc tết Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.
Đoàn thăm, chúc tết Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Cảm ơn sự gắn bó và hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị với Báo Ấp Bắc, đồng chí Nguyễn Trọng Tấn thay mặt Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Ấp Bắc gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới.

Đoàn thăm, chúc tết Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.
Đoàn thăm, chúc tết Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Đoàn thăm, chúc tết Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Đoàn thăm, chúc tết Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo các đơn vị đã nhấn mạnh tầm quan trọng trong công tác phối hợp với Báo Ấp Bắc; bày tỏ mong muốn thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy mối quan hệ gắn bó, mật thiết, tạo điều kiện cho Báo hoạt động. Đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng đã gửi lời chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Ấp Bắc năm mới luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

* Trước đó, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết 2 đồng chí Trần Thanh Hải và Cao Nguyên Khởi, nguyên Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc. 
Đoàn, thăm chúc tết 2 đồng chí là nguyên lãnh đạo Báo Ấp Bắc.
Đoàn, thăm chúc tết 2 đồng chí là nguyên lãnh đạo Báo Ấp Bắc.
Đồng chí Nguyễn Trọng Tấn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của 2 đồng chí nguyên Tổng Biên tập. Chúc sức khoẻ 2 đồng chí, đồng chí Nguyễn Trọng Tấn mong muốn 2 đồng chí bằng những kinh nghiệm của mình tiếp tục có những góp ý, đóng góp quý báú cho Báo Ấp Bắc ngày càng phát triển. 
P. MAI
 
.
.
.