.

Đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và HĐND TX. Cai Lậy tiếp xúc cử tri xã Thanh Hòa

Cập nhật: 16:59, 13/06/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 12-6, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang - đại biểu HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND TX. Cai Lậy đến tiếp xúc với gần 60 cử tri xã Thanh Hòa.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và HĐND TX. Cai Lậy thông tin đến cư tri kết quả Kỳ họp chuyên đề lần thứ 12 và dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp lần thứ 13 - HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026; dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 9 - HĐND TX. Cai Lậy khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri lần tiếp xúc trước.

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thanh Hòa kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, thị xã một số vấn đề liên quan đến đường giao thông, bờ kè xuống cấp; sạt lở tuyến kinh chưa khắc phục; thời gian vận hành cống chưa phù hợp, ảnh hưởng đến sản xuất của người dân; người chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống người dân. Cử tri cũng kiến nghị tăng mức hỗ trợ cho cán bộ đoàn thể ở ấp, khu phố.

Các ý kiến, kiến nghị cử tri thuộc thẩm quyền của UBND xã Thanh Hòa, đại biểu HĐND thị xã, tỉnh đã được đại diện đại biểu HĐND các cấp giải trình làm rõ. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến còn lại để tổng hợp gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết và thông tin đến cử tri trong thời gian tới.    

                      PHƯƠNG TUYỀN

 

.
.
.