.

Đảng ủy Agribank Tiền Giang: Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

Cập nhật: 16:44, 28/06/2024 (GMT+7)
(ABO) Sáng ngày 27-6, Đảng ủy Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang (Agribank Tiền Giang) tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng (đợt 19-5-2024) cho 5 đảng viên.
 
Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank Tiền Giang, Bí thư Đảng ủy Agribank Tiền Giang Nguyễn Văn Huỳnh chúc mừng các đảng viên: Trần Phi Châu, Nguyễn Văn Tho, Cao Văn Thọ, Cao Văn Hậu và Lê Thanh Hồng vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Đây là dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của các đảng viên nói chung và các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời, không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm vinh dự chung của các chi bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt và của Đảng bộ Agribank Tiền Giang.
 
 05 đồng chí đảng viên được đồng chí Bí thư Đảng ủy Agribank Tiền Giang Nguyễn Văn Huỳnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Bí thư Đảng ủy Agribank Tiền Giang Nguyễn Văn Huỳnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên.
 
Đây là những đồng chí luôn thể hiện xuất sắc vai trò của người đảng viên, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí cũng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn tư cách đạo đức của người chiến sĩ cộng sản, nỗ lực, tích cực phấn đấu, rèn luyện và có nhiều cống hiến cho hoạt động kinh doanh của Agribank Tiền giang.
 
Nhân dịp này, với hơn 34 năm đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh, Bí thư Đảng ủy Agribank Tiền Giang vinh dự được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam.
 
Các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank Tiền Giang chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Đảng.
Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank Tiền Giang chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng.
 
Đến thời điểm hiện nay, Đảng bộ Agribank Tiền Giang có 11 đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Với tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự nhiệt huyết, trí tuệ và bề dày kinh nghiệm trong công tác và thực tiễn, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng luôn là tấm gương để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo.
 
QUỐC TRÍ
 
 
.
.
.