Thứ Sáu, 26/07/2024, 18:08 (GMT+7)
.

Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tại Tiền Giang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(ABO) Để tỏ lòng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về cõi vĩnh hằng, ngày 25-7, tại TP. Mỹ Tho, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tại tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ tưởng niệm vị lãnh đạo kiệt xuất của đất nước - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Dự lễ tưởng niệm có các Ban Cai quản của 29 họ đạo và Ban Nghi lễ đại diện cho hơn 40 ngàn tín đồ Cao Đài Tây Ninh tại tỉnh Tiền Giang về tham dự.

Ban
Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tại tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu cùng ôn lại cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang hết mình vì nước, vì dân, lối sống đạo đức thanh cao, giản dị và gần gũi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lời ai điếu của Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tỉnh Tiền Giang đã kêu gọi toàn đạo hữu, tín đồ trong tỉnh bày tỏ lòng tiếc thương và biến đau thương thành hành động; tiếp tục thực hiện lời chỉ huấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tích cực thực hiện phương châm “tốt đời đẹp đạo”.

Tại lễ tưởng niệm, các chức sắc chức việc của Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh tỉnh Tiền Giang đã dành giây phút lắng đọng tâm hồn, tưởng nhớ đến vị lãnh đạo tài đức.
Tại lễ tưởng niệm, các chức sắc, chức việc của Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh tỉnh Tiền Giang đã dành giây phút lắng đọng tâm hồn, tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Thái Sỹ Thanh, Trưởng Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tỉnh Tiền Giang nói: Hôm nay 29 họ đạo về đây dự Lễ tưởng niệm, rất là xúc động và vô cùng thương tiếc. Các chức sắc, chức việc tại các địa phương cũng rất thương tiếc đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một người anh minh, sáng suốt đã giúp cho đất nước thời kỳ hội nhập đang phát triển và đổi mới. Những lời dạy của Tổng Bí thư, họ đạo sẽ truyền sâu rộng cho các tín đồ trong tỉnh Tiền Giang học tập, nâng cao hiểu biết về gương sáng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để noi theo, thực hiện phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”.

Tại Lễ tưởng niệm, các chức sắc, chức việc của Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tỉnh Tiền Giang đã dành giây phút lắng đọng tâm hồn, tưởng nhớ đến vị lãnh đạo tài đức. Ông Võ Văn Long, họ đạo Cao Đài tại xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang chia sẻ: “Khi hay tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất tôi thấy xót xa rất nhiều, thành tâm cầu nguyện cho Tổng Bí thư. Trong thời gian, Tổng Bí thư làm việc thì người dân mình được hết sức ấm no, hạnh phúc, trạm trường, đường lộ đổi mới rất nhiều, tôi mong ước làm sao đất nước phát triển hơn nữa, giàu mạnh hơn nữa”.

MAI HÀ

 

 

 

.
.
.