.

Học sinh Tiền Giang tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8-3

Cập nhật: 13:33, 28/02/2020 (GMT+7)
(ABO) Trưa 28-2, trao đổi với Báo Ấp Bắc, đồng chí Nguyễn Hồng Oanh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Tiền Giang cho biết, sau khi xin ý kiến và được Ủy ban nhân dân tỉnh đồng ý, toàn bộ học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục nghỉ học từ ngày 2-3 đến hết ngày 8-3. 
 
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân, TP. Mỹ Tho. 
 
Đồng chí Nguyễn Hồng Oanh cho biết: “Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng như  những diễn biến phức tạp của hạn, mặn nên một số trường học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang bị thiếu nước phục vụ cho sinh hoạt của nhà trường, không bảo đảm an toàn cho học sinh, giáo viên khi đi học trở lại; chính  vì vậy sau khi xin ý kiến của Ủy ban nhân dân tỉnh, ngành Giáo dục Tiền Giang quyết định cho học sinh tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 8-3”. 
 
Theo đó, trong thời gian này, lãnh đạo ngành GD-ĐT yêu cầu thủ trưởng đơn vị thường xuyên cập nhật các thông tin về công tác chỉ đạo và diễn biến dịch bệnh Covid-19 để thông tin kịp thời đến công chức, viên chức, học sinh, học viên và phụ huynh; đồng thời, tiếp tục thực hiện vệ sinh trường lớp.
 
ĐỖ PHI
 
.
.
.