.

Hành vi rao bán thiết bị, tài liệu giáo dục là hoàn toàn mạo danh

Cập nhật: 21:57, 06/04/2020 (GMT+7)
 (ABO) Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang Nguyễn Hồng Oanh khẳng định, thời gian qua, Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT  tỉnh Tiền Giang hoàn toàn không có chủ trương giới thiệu bất kỳ ai đến các đơn vị để tư vấn, giới thiệu các thiết bị, ấn phẩm, tài liệu giáo dục. Hành vi này là hoàn toàn mạo danh, các đơn vị cần lưu ý. 
 
Ngành GD-ĐT tỉnh Tiền Giang cũng đã đưa ra khuyến cáo đến Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thành, thị, Hiệu trưởng, Giám đốc các trung tâm trực thuộc Sở cảnh giác về hành vi này. Theo đó, thời gian qua, có một số đối tượng xưng danh là người của các nhà xuất bản, công ty đã được sự đồng ý của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang đến các Phòng GD-ĐT, các đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh để tư vấn, rao bán các ấn phẩm, tài liệu giáo dục… 
 
Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang cho rằng, đây là hành mạo danh, các đơn vị cần đặc biệt lưu ý, hết sức cảnh giác, tránh để các đối tượng lợi dụng, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của ngành. 
 
Nếu phát hiện các trường hợp nêu trên, các đơn vị cần báo cáo ngay về Sở GD-ĐT qua số điện thoại 0273.3872603, hoặc Công an nơi gần nhất để kịp thời phối hợp xử lý.
 
P.V 
 
 
 
 
 
 
 
.
.
.