.
Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tiền Giang:

Khai giảng khóa mới và trao Chứng chỉ tốt nghiệp nghề

Cập nhật: 18:47, 13/03/2021 (GMT+7)

(ABO) Sáng 12-3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Tiền Giang tổ chức Lễ khai giảng Lớp Kỹ thuật trang điểm khóa 2, Lớp Kỹ thuật nấu ăn khóa 1 trình độ sơ cấp và trao Chứng chỉ tốt nghiệp Sơ cấp nghề cho học viên Lớp Kỹ thuật trang điểm khóa 1.

Các học viên về dự
Các học viên về dự khai giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp nghề.

Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Dân Quyền cho biết, Lớp Kỹ thuật trang điểm khóa 1 là lớp sơ cấp nghề khóa đầu trung tâm kết hợp với Trường Trung cấp nghề Đông Dương cho đối tượng đang hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Các học viên nhận chứng chỉ.
Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Dân Quyền trao Chứng chỉ tốt nghiệp Sơ cấp nghề cho các học viên Lớp Kỹ thuật trang điểm khóa 1.

"Việc tổ chức dạy nghề miễn phí cho những người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp đã tận dụng được thời gian nhàn rỗi của người lao động trong lúc thất nghiệp, khai thác và sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực, qua đó góp phần giải quyết việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động" - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Dân Quyền cho biết thêm.

TUẤN LÂM

.
.
.