.

Trường Cao đẳng Tiền Giang: Tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến ngày 4-7

Cập nhật: 17:09, 11/06/2021 (GMT+7)
(ABO) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trường Cao đẳng Tiền Giang đã quyết định tiếp tục dừng các hoạt động dạy và học để viên chức, học sinh, sinh viên của toàn trường nghỉ hè phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho đến hết ngày 4-7.
 
Trước đó, Trường Cao đẳng Tiền Giang thông báo cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến hết ngày 13-6. 
 
Trường Cao đẳng Tiền Giang đã quyết định tiếp tục dừng các hoạt động dạy và học để viên chức, học sinh, sinh viên của toàn trường nghỉ hè phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho đến hết ngày 4-7.
Trường Cao đẳng Tiền Giang đã quyết định tiếp tục dừng các hoạt động dạy và học để viên chức, học sinh, sinh viên của toàn trường nghỉ hè phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến hết ngày 4-7. (Ảnh chụp giữa tháng 4-2021) 
 
Trong thời gian nghỉ hè, Trường Cao đẳng Tiền Giang yêu cầu học sinh, sinh viên hạn chế ra khỏi nhà, thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tập trung ôn tập các nội dung để chuẩn bị thi học kỳ II sau khi trở lại trường. Đối với các cán bộ, viên chức trực thuộc các phòng, khoa luân phiên vừa nghỉ hè, vừa trực trường để duy trì các hoạt động hành chính của nhà trường.  
 
VIỆT PHƯƠNG 
 
.
.
.