.

Trên 15 ngàn thí sinh đã đến làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Cập nhật: 16:17, 27/06/2023 (GMT+7)
(ABO) Chiều 27-6, trên 15 ngàn thí sinh của tỉnh Tiền Giang đã đến 30 điểm thi trên địa bàn tỉnh để làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023.  
 
 Giám thị hướng dẫn TS vào phòng thi.
Giám thị hướng dẫn TS vào phòng thi.

Trong buổi làm thủ tục dự thi, các thí sinh đã được giáo viên phổ biến quy chế thi tốt nghiệp THPT, lịch thi từng môn, các hiệu lệnh trống hoặc chuông sẽ được sử dụng tại điểm thi... Bên cạnh đó, tại buổi sinh hoạt quy chế, những sai sót của thí sinh về họ, tên đệm, tên, ngày, tháng, năm sinh, khu vực ưu tiên, đối tượng ưu tiên cũng được cán bộ, giám thị điều chỉnh trong buổi làm thủ tục chiều nay. 

Thầy Huỳnh Ngọc Minh, Phó Trưởng điểm thi Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho cho biết: "Sáng mai (28-6), thí sinh chính thức bước môn thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 là môn Ngữ văn. Điều quan trọng là TS cần giữ cho mình sự bình tĩnh, sức khỏe và một tinh thần minh mẫn để làm thật tốt các bài thi. Bên cạnh sự chuẩn bị về kiến thức, các em phải hết sức tuân thủ quy chế thi, trong đó điều đặc biệt là các em cần phải tuân thủ quy chế thi".

Tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, TS cần lưu ý tuân thủ nội quy phòng thi, tuyệt đối không mang điện thoại vào phòng thi.
Tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, thí sinh cần lưu ý tuân thủ nội quy phòng thi, tuyệt đối không mang điện thoại vào phòng thi.
Giám thị hướng dẫn TS làm thủ tục dự thi, đính chính những sai sót nếu có.
Giám thị hướng dẫn thí sinh làm thủ tục dự thi, đính chính những sai sót nếu có.
 
Ngoài ra, các thí sinh đã được giám thị phổ biến nội quy, căn dặn những vật dụng nào mang vào phòng thi, những vật dụng nào không được mang vào phòng thi. 
 
Ngày mai (28-6), buổi sáng các thí sinh sẽ dự thi môn Ngữ văn, buổi chiều sẽ dự thi môn Toán. 
 
Đ.PHI - C.THẮNG
 
 
.
.
.