.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười dự khai giảng năm học mới tại huyện Cai Lậy

Cập nhật: 14:08, 05/09/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 5-9, đồng loạt các trường học trên địa bàn huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Đến dự Lễ khai giảng tại Trường Tiểu học Mỹ Thành Nam có đồng chí Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười và đại biểu trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mỹ Thành Nam.

Tại buổi Lễ khai giảng, thầy và trò Trường Tiểu học Mỹ Thành Nam đã được nghe đọc Thư của Chủ tịch nước gửi đến thầy, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai giảng năm học mới.

Phát huy những kết quả đạt được trong năm học qua, năm học 2023 - 2024, thầy và trò Trường Tiểu học Mỹ Thành Nam tiếp tục đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và hiệu quả giáo dục - đào tạo, góp phần thực hiện hiệu quả chủ đề năm học “Tiếp tục đổi mới quản lý, nâng chất lượng giáo dục”...

Nhân dịp khai giảng năm học mới, UBND tỉnh Tiền Giang, Hội Khuyến học huyện Cai Lậy đã tặng những suất học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mỹ Thành Nam.

THANH TÙNG
 


 

.
.
.