.

Nam A Bank Tiền Giang và Trường Đại học Tiền Giang ký kết hợp tác

Cập nhật: 20:52, 16/10/2023 (GMT+7)
(ABO) Chiều 16-10, tại Trường Đại học Tiền Giang đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần  Nam Á (Nam A Bank Tiền Giang) và Trường Đại học Tiền Giang.
 
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết.
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết.
Ký kết hợp tác giữa
Ký kết hợp tác giữa giữa Nam A Bank Tiền Giang và Trường Đại học Tiền Giang. 
 
Theo PGS.TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang, thời gian qua, Trường Đại học Tiền Giang và Nam A Bank Tiền Giang đã có mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Việc ký kết bản ghi nhớ hợp tác lần này nhằm thúc đẩy hợp tác trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học; đồng thời, tuyển chọn và sử dụng nguồn sinh viên sau khi ra trường làm việc cho ngân hàng thông qua các nội dung cụ thể được nêu trong bản ghi nhớ.
 
Bà
Bà Lâm Kim Khôi, Giám đốc Khu vực miền Tây Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á phát biểu tại lễ ký kết.
Việc ký kết
Việc ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Tiền Giang và Nam A Bank Tiền Giang  nhằm thúc đẩy hợp tác trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học; đồng thời, tuyển chọn và sử dụng nguồn sinh viên sau khi ra trường làm việc cho ngân hàng thông qua các nội dung cụ thể được nêu trong bản ghi nhớ.
 
Trên tinh thần đó, 2 đơn vị thống nhất hợp tác trong các hoạt động cụ thể: Thứ nhất là hỗ trợ sinh viên thực hành, thực tập và cơ hội việc làm với mục tiêu bổ sung các kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên, giúp sinh viên có thể tích hợp kiến thức, kỹ năng thành năng lực nghề nghiệp phù hợp với thực tiễn, sẵn sàng làm việc trong môi trường thực tiễn ngay sau khi ra trường. 
 
Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu ký kết chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
 
Thứ hai là 2 đơn vị sẽ hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển sản phẩm, chuyển giao công nghệ và phát triển thương hiệu nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm của hai bên, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, chuyên môn nghiệp vụ và hỗ trợ sinh viên. Hợp tác nghiên cứu khoa học, phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ. Tăng cường thông tin quảng bá hình ảnh của 2 đơn vị, góp phần phát triển thương hiệu, phục vụ sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững. 
 
Sau khi ký kết hợp tác, Trường Đại học Tiền Giang và Nam A Bank Tiền Giang sẽ có những gắn kết chặt chẽ hơn giữa 2 đơn vị với những chương trình liên kết, hợp tác, mở rộng quy mô và hiệu quả đào tạo trong thời gian tới. 
 
Đ. NGUYÊN
 
 
 
 
.
.
.